Rotac Vina đã tham gia “Triển lãm An ninh Công cộng Trung Quốc lần thứ 19 (CPSE 2023)” được tổ chức tại Thâm Quyến, Trung Quốc từ ngày 25 đến ngày 28 tháng 10 năm 2023.

 

Triển lãm này được tổ chức lại lần đầu tiên kể từ khi xảy ra dịch Covid-19 và cũng là triển lãm lớn nhất về an ninh không chỉ ở châu Á mà còn trên toàn thế giới.

 

Dòng sản phẩm của chúng tôi với sự độc đáo về kĩ thuật và ứng dụng đa dạng trong nhiều lĩnh vực đã thu hút được nhiều sự quan của khách tham quan cũng như doanh nghiệp tham gia triển lãm.

 

Trong buổi triển lãm này chúng tôi đã đem đến những mẫu sản phẩm chính cung cấp cho các doanh nghiệp sản xuất camera PTZ lớn trên thế giới như Axis, Tyco, Bosch, Hanwha Vision và Dahua và đã nhận được nhiều phản hồi ích cực từ nhiều khách tham quan.

 

Trong tương lai, Rotac Vina sẽ không ngừng nghiên cứu và cải tiến để đem đến cho quý khách hàng những dòng sản phẩm có chất lượng vượt trội với độ tin cậy cao, áp dụng được cho nhiều ứng dụng công nghiệp khác. Đồng thời, tăng khả năng cạnh tranh về giá và dịch vụ vận chuyển đến tận tay khách hàng.

 

 Xin chân thành cám ơn!